Bảng báo giá kính cường lực ngày 14/12/2018

Bảng báo giá kinh dán an toàn 2 lớp

Kính dán an toàn 2 lớp (gọi tắt là kính an toàn 2 lớp) là loại kính được ghép vào nhau bởi màng phim PVB (Polyvinylbutyral) và được chưng ở nhiệt độ cao để tạo sự liên kết và độ trong suốt của tấm kính.

Bảng báo giá kính cường lực ngày 14/12/2018

Tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng mà kính dán an toàn được tạo ra từ các loại phim PVB (phim màu các loại, phim ghép vải màu, hoa văn trang trí) và từ 2 hoặc nhiều tấm kính các loại như kính trong, kính màu, kính phản quang, kính cường lực, kính bán cường lực, kính cản nhiệt. Nhờ thế, loại kính này có được nhiều tính năng ưu việt hơn so với các sản phẩm kính cùng loại trên thị trường.

Bảng báo giá kính dán an toàn 2 lớp

>>>> Bảng báo giá kính cường lực ngày 14/12/2018

Bảng báo giá kính cường lực ngày 14/12/2018
Chú ý:

Tất cả sản phẩm và phụ kiện chúng tôi cung cấp nêu trên là loại tốt, quý khách có nhu cầu cung cấp sản phẩm cao cấp hơn hoặc loại thấp hơn chúng tôi cũng đáp ứng

* Bảng giá kính an toàn 2 lớp trên chưa bao gồm VAT 10%,

Quý khách lưu ý chùng tôi chỉ bảo hành cho những sản phẩm chính hãng và lắp đồng bộ, có dán tem bảo hành còn giá trị, không bảo hành cho những Bộ có lắp linh kiện, phụ tùng không chính hãng của chúng tôi, các linh kiện không chính hãng, hoặc thêm, chế chúng tôi không bảo hành những sản phẩm bị trầy xước hoặc vỡ

Thông tin chi tiết của sản phẩm : 

Chính nhờ những tính năng ưu việt nên kính dán an toàn được ứng dụng rộng rất rộng rãi trong kiến trúc xây dựng và nền công nghiệp hiện đại. Kính dán an toàn ứng dụng làm cửa sổ, mái, cửa ra vào, màn chắn mưa, bể cá….

Bảng báo giá kính cường lực ngày 14/12/2018

Đặc điểm kỹ thuật

  • Đảm bảo ở nhiệt độ dưới 700C.
  • Việc tiếp xúc lâu với nước, cùng sự tấn công của các dung môi hữu cơ sẽ làm màng phim PVB ở giữa các tấm kính dễ chuyển màu vì vậy cần sử dụng chất bít kín chống thấm nước khi lắp đặt.
  • Các bọt khí có thể xuất hiện ở lớp phim PVB dọc theo mép ngoài kính nên cần bảo quản kính ở nơi khô thoáng, hạn chế tiếp xúc với nước.
  • Với một số loại kính dán thành phẩm có độ dày tương đối lớn (> 13.38mm) sẽ rất khó cắt nhỏ nên cần chú ý kích thước và quy cách khi đặt hàng. 
Quý khách có nhu cầu đặt mua hay tìm hiểu kỹ hơn về bảng báo giá kính cường lực


Với hơn 12 năm kinh nghiệm, Kính Cường Lực Sài Gòn - Công ty Đại Đại Đương tự hào là Nhà máy sản xuất kính cường lực lớn nhất Tp. HCM. Chuyên sản xuất tất cả các chủng loại, kích thước, hình dạng kính cường lực theo yêu cầu của Quý khách. Đặc biệt, chúng tôi còn nhận gia công tất cả các loại kính cường lực, công trình liên quan lớn nhỏ trên toàn lãnh thổ Việt Nam với đội ngũ chuyên gia hỗ trợ khảo sát, tư vấn và thi công giàu kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực.

Bộ phận tư vấn:

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Đại Đại Dương
- Nhà máy kính cường lực Sài Gòn: 3C Đường 171 Ấp Năm Bình Mỹ, Huyện Củ Chi
- Văn phòng: 718 Lê Văn Khương, Quận 12, Tp. HCM
- Zalo/Viber: 0966660927
- Hotline: 0906683598 - 02866833045 
- Email: KinhCL@DaiDaiDuong.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng báo giá kính cường lực ngày 18/12/2018

Bảng báo giá kính cường lực ngày 15/08/2018