Bảng báo giá kính cường lực ngày 18/12/2018

Ron (gioăng) cửa kính cường lực

Gioăng cửa kính được sử dụng phổ biến khi thi công về kính cho các hạng mục công trình khác nhau, mỗi loại gioăng khác nhau phù hợp cho từng loại công trình khác nhau. 

Gioăng cao su cửa kính là loại gioăng chuyên dùng cho lắp ráp các loại cửa kính giúp làm kín các khe giữa các cánh cửa và tránh va đập giữa cánh cửa với bề mặt tiếp xúc. Điều này sẽ giúp cho cửa kính của gia đình bạn được bền hơn. 

Bảng báo giá kính cường lực ngày 18/12/2018

Cấu tạo ron cửa kính cường lực như thế nào?

Các loại ron cửa kính thông dụng hiện nay

Gioăng F

Là loại gioăng được làm bằng chất liệu nhựa dẻo trong suốt để lắp trên kính cùng màu với kính mà không bị lộ để tăng độ thẩm mỹ cao hơn. Loại gioăng này được thiết kế đơn giản và dễ dàng sử dụng nhờ có thiết kế bên trong hai cạnh gioăng có các cạnh gờ nhỏ để khi lắp gioăng vào kính được ép chặt hơn và gioăng rất khó tuột ra. 

Gioăng F được sử dụng chủ yếu cho các cửa trượt phòng tắm kính, cửa kính lùa…

Bảng báo giá kính cường lực ngày 18/12/2018

Gioăng U

Gioăng U được thiết kế như hình chữ U có các gân nhỏ chạy dọc suốt hết thanh gioăng mục đích của các gân đó là để ép chặt, bám chặt vào kính khi ép gioăng vào kính. 

Sản phẩm này được làm từ vật liệu nhựa dẻo có màu trong suốt nên khi nắp đặ sẽ trùng màu với kính nên sẽ không bị lô nhờ vậy mà tính thẩm mỹ của cửa được tăng cao. Gioăng chữ U có độ dài cố định là 220mm nen khi lắp đặt ta cần phải chú ý sao cho phù hợp. Gioăng chữ U thường được lắp đặt cho cua kinh lùa, kính cường lực treo trượt….

Gioăng Y, Gioăng H

Bảng báo giá kính cường lực ngày 18/12/2018

Kính Cường Lực Sài Gòn chuyên cung cấp các sản phẩm cửa kính mà còn cung cấp cả các phụ kiện kính cường lực chất lượng cao với số lượng lớn. Với hệ thống đại lý tại hầu khắp các quận huyện nội thành TPHCM cùng với đội ngũ nhân viên lành nghề, chuyên nghiệp và hết sức tận tình chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm với chất lượng và giá thành tốt nhất.



Với hơn 12 năm kinh nghiệm, Kính Cường Lực Sài Gòn - Công ty Đại Đại Đương tự hào là Nhà máy sản xuất kính cường lực lớn nhất Tp. HCM. Chuyên sản xuất tất cả các chủng loại, kích thước, hình dạng kính cường lực theo yêu cầu của Quý khách. Đặc biệt, chúng tôi còn nhận gia công tất cả các loại kính cường lực, công trình liên quan lớn nhỏ trên toàn lãnh thổ Việt Nam với đội ngũ chuyên gia hỗ trợ khảo sát, tư vấn và thi công giàu kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực.

Bộ phận tư vấn:

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Đại Đại Dương
- Nhà máy kính cường lực Sài Gòn: 3C Đường 171 Ấp Năm Bình Mỹ, Huyện Củ Chi
- Văn phòng: 718 Lê Văn Khương, Quận 12, Tp. HCM
- Zalo/Viber: 0966660927
- Hotline: 0906683598 - 02866833045 
- Email: KinhCL@DaiDaiDuong.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng báo giá kính cường lực ngày 14/12/2018

Bảng báo giá kính cường lực ngày 15/08/2018